[RV] Trọng sinh chi tướng quân vs tướng quân – Mông diện đại hiệp

Thông tin truyện

Tên gốc: 重生之将军 VS 将军

Tác giả: Mông Diện Đại Hiệp

Số chương: 93 Chương + 2 PN

Nhà Edit: Snaps

Tags: Song trọng sinh, Tương lai, tinh tế, cơ giáp, quân đội, cường cường

Review

Đời trước, vì người cha là Thượng tướng không có thời gian ở bên cạnh gia đình, thậm chí ngay cả lúc mẹ chết cũng không gặp được mặt cha, nên Cố Khâm rất chán ghét môi trường quân đội. Mãi đến lúc Thượng tướng Cố Hằng hy sinh, cậu mới bắt đầu đi trên con đường gian khổ này, tự học tập trau dồi kỹ năng chỉ huy trong 10 năm, từng bước leo lên từ tầng thấp nhất của quân đội.

Trong lần thực hiện nhiệm vụ đầu tiên sau khi được trao quân hàm Thiếu Tướng, Cố Khâm bị quân đội Satan phục kích, cuối cùng quyết định tự bạo, đồng quy vu tận với quân địch. Mang theo nghi ngờ về cái chết của cha và của chính mình, Cố Khâm sống lại vào năm 18 tuổi, quyết tâm nâng cao thực lực, sửa chữa những sai lầm đời trước của mình.

Cố Khâm nhanh chóng làm cho cái tên ‘Thương Lang’ trở thành truyền kỳ của khu chiến thuật trên mạng ngoài quân khu, nhưng lại vô cùng ngạc nhiên khi có một kỳ phùng địch thủ – ‘Z’ – Một Thượng tướng được xem là thần tượng của quân bộ trong tương lai.

Trong câu truyện này, không có bàn tay vàng, không có sự trợ giúp nghịch thiên, hai con người mạnh mẽ chỉ dựa vào những kinh nghiệm trước khi sống lại mà từng bước phấn đấu, nâng cao năng lực bản thân để tránh thoát nguy cơ đã phát sinh vào đời trước.

Công là một tướng quân lạnh lùng, nghiêm nghị, thực lực mạnh, gia thế hùng hậu. Nhưng lại rất nhanh nhận ra và tiếp thu mình đã “yêu”, lần đầu tiên trong hơn 20 năm tính cả đời trước, biết rung động và chiếm hữu một người. Đủ nhẫn tâm, đủ mưu lược, phát triển theo hướng toàn năng. Cả gia thế và năng lực đều khiến người khác chỉ có thể tuyệt vọng mà ngước mắt nhìn

Thụ là một tướng quân vượt trội về khả năng chỉ huy, nhưng thể chất yếu, chỉ có thể dùng kỹ xảo trong chiến đấu để bù đắp. Sau khi trọng sinh thì quyết tâm tự phấn đấu.

Truyện viết khá chắc tay về quá trình hai người gặp nhau tại trường quân đội, rồi giả vờ làm “lá chắn” cho nhau, xong từ giả thành thật, trở thành một cặp đôi người người ngưỡng mộ.

Truyện có những tình tiết về ganh đua, thách đấu nhau trong môi trường trường học quân đội. Cũng có người thứ ba, nhưng chỉ là lướt qua. Tuyến tình cảm không nhiều, chủ yếu là quá trình hai nhân vật chính rèn luyện, thi đấu, ra chiến trường.

Công rất lo lắng cho thụ, hai người giá trị vũ lực đều rất cao. Nhưng tình cảm của thụ lại không phát triển quá rõ ràng. Cho đến khi thụ bị bắt và công lên cả hạm chủ của địch để cứu thụ trở về, thì thụ trong lòng vẫn chỉ xem công như “người bạn quan trọng”, GinL vẫn chưa thấy rõ việc thụ yêu và thật sự chấp nhận cái gọi là “yêu”.

Tuyến tình cảm khá đơn giản, những cảnh chiến đấu thì viết rất ok, lý thuyết về quân đội không quá sâu nhưng triết lý thì lại rất hay.

Không có CP phụ, toàn bộ là đất diễn của 2 main mà thôi.

Đặc biệt là: H KÉO RÈM…

Đánh giá cá nhân: ⭐⭐⭐⭐

Đây là một câu truyện đáng đọc, khá thoải mái, không ngược tâm

Tác giả: _GinL_

Why so serious - Just do it - Nothing is impossible

Bình luận về bài viết này